Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

3 phân khúc giá giày da công sở nam cho bạn hiện nay

Bạn đã bao giờ mua giày da công sở nam chưa? Dù là mua cho bản thân mình đi hay là bạn mua để tặng ai đó thì điều bạn cần quan tâm tới nhất đó là gì? Thiết kế giày? Kiểu dáng? Địa chỉ bán? Hay là giá sản phẩm?..... Theo một khảo sát mới nhất thì kết quả cho thấy giá cả chính là điều mà mọi người quan tâm nhất. Thấu hiểu được điều này nên bây giờ tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một va phân khúc giá giày da công sở nam phổ biến nhất hiện nay.

giày nam công sở da mài MZ099

Phân khúc giá từ 2.000.000 vnđ
Ở phân khúc giá này thường thì sẽ đa phần là các sản phẩm có sự hoàn thiện tương đối cao rồi. Bên cạnh đó, trong phân khúc này bạn sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm da cá sấu…
Giá từ 1.000.000 đến 2.000.000 vnđ
Bạn chỉ cần bỏ ra thêm một chút tiền nữa thì đây chính là thiên đường cho bạn lựa chọn rồi. Bởi tất cả các sản phẩm da bò thật đều giữ trong phân khúc này. Bạn có thể tham khảo tại trang Web menz để biết được tổng số 65 mẫu giày da công sở nam mới nhất do chính shop này tự sản xuất.
Tất cả các sản phẩm này MenZ sẽ bảo hành 3 năm về da, 1 năm về đế.
Giày Công Sở Nam Da Bò MZ111
Giá dưới 500-1.000.000 triệu
Thông thường với trong phân khúc giá này thì mọi người sẽ sở hữu được một mẫu giày cũng khá ổn nhưng đó chỉ là da tổng hợp đó là loại da giả, da kém chất lượng mà thôi. Thông thường một sản phẩm trong phân khúc này sẽ sử dụng được khoảng 6-8 tháng mà thôi, bắt đầu từ tháng thứ 5 trở đi bắt đầu thấy sản phẩm đó xuống cấp một cách nhanh khủng khiếp. Hãy cân nhắc khi lựa chọn một đôi giày da công sở nam sao cho phù hợp nhất.

Đó là 3 phân khúc cơ bản nhất khi bạn lựa chọn giày da công sở nam hiện nay. Tùy thuộc vào công việc mà bạn hãy lựa chọn cho riêng mình sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

>>> Xem thêm các mẫu cặp da công sở hoặc giầy cổ cao nam bảo hành 3 năm về da, 1 năm về đế tại hệ thống đồ da MenZ
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.