Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

Top 4 địa chỉ mua túi xách da cao cấp hà nội nổi tiếng

Túi xách đối với đàn ông ko quá quan trọng. Nhưng một khi đã dùng, cần phải làm cho nó trở nên thật nổi trội hơn thường. Một vài địa chỉ uy tín cho các anh nào muốn mua túi xách da cao cấp Hà Nội. Anh em có thể chọn lựa dựa trên độ “eo hẹp” của túi tiền hoặc style cá nhân.

1. Lee&Tee

Là địa chỉ mua túi xách đẹp ở Hà Nội với tầm giá cực kỳ thích hợp. Đa dạng về ngoại hình và phong cách. Anh em có thể mua theo phong cách lịch lãm hay cổ điển, công sở hay phong cách bụi, thân thiện hoặc hầm hố. Túi xách Lee&Tee chủ yếu làm từ chất liệu vải pha da hoặc là da tổng hợp. Tuy không bền nhưng lại rất cá tính và giá rẻ. Bình quân 1 chiếc có giá 400-500K.
mua túi xách da cao cấp Hà Nội kiểu messenger
2. MenZ – Da Thật, Men Thật

Muốn mua túi xách da cao cấp Hà Nội với phong cách bụi phủi, hoang dã, phong trần và đơn giản, anh em nên qua MenZ. Mọi sản phẩm trên đây như túi đựng ipad, cặp da công sở, túi du lịch, Balo da.....  đều được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại ứng dụng cao và đặc trưng là cực ngầu. Bởi chúng được làm từ da bò sáp, phần lớn là để “mộc”, nhìn vô cùng bụi và hoang dã. Chỉ cần nhìn đã biết là da thật, Trường hợp chạm vào thì anh em có thể hoàn toàn cảm nhận được , thì ra da thật là thế nào. Giá tại đây tương đối mềm cho một dòng túi da, khoảng một-2 triệu đồng.

3. Thành Vinh

Thành Vinh là địa chỉ mua túi xách da cao cấp Hà Nội cho nam. Tại đây chuyên bán những dòng túi xách cao cấp, được làm từ da cá sấu, với giá khoảng 10-12 triệu. Mỗi dòng túi đều giữ được vẻ đẹp tự nhiên của bộ da cá sấu với đường vân, vảy, độ nhám. Thành Vinh có khá ít mẫu và chỉ có 3 màu chủ đạo là nâu đỏ, nâu đất và xanh đen. Tuy nhiên, điều đó không phải là vấn đề bởi với anh em chúng ta độ “chất” mới là tiêu chí Hàng đầu phải không?
mua túi xách da cao cấp kiểu túi iPad
4. Mont Blanc

Chuyên bán những loại cặp da nam cao cấp cho cánh doanh nhân, Mont Blanc là cửa hàng mua túi xách da cao cấp Hà Nội được giới yêu da đánh giá vô cùng cao. Túi xách của hãng này đã có hàng trăm năm tuổi. Với kiểu dáng cổ điển, lịch lãm và sang trọng hầu như không đổi thay qua nhiều năm. Cặp da được sản xuất từ da nguyên miếng dưới bàn tay lành nghề của những nghệ nhân. Giá mỗi mẫu cặp da ở đây không dưới 20 triệu/cái.
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.