Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

Hai trường phái chọn mẫu túi xách da nam Hà Nội

Anh em ở Hà Nội sử dụng túi xách như thế nào? Theo nghiên cứu của MenZ căn bản dựa trên 2 tiêu chí: ứng dụng và phong cách. Người sành điệu, cá tính thường chuộng form dáng và cần theo xu thế. Trong lúc đại đa số cánh mày râu thông thường chỉ tập trung vào ứng dụng. Tức là cái gì có giá trị thiết thực, dùng được luôn. Dựa theo hai chiều hướng này, tôi sẽ đưa ra gợi ý về các mẫu túi xách da nam Hà Nội sẽ “Hot” trong thời gian tới.
[​IMG]
1. Mẫu túi xách da nam Hà Nội dựa trên ứng dụng
Balo da
Balo đã và vẫn đang là mẫu túi xách da nam Hà Nội được anh em ưa thích dùng. Balo là vật dụng mà những người mê di chuyển, thích đi du lịch hay sử dụng nhất. Do vậy, trong những năm đến, lúc du lịch đang phát triển mạnh mẽ, balo da cũng sẽ theo ấy mà được dùng nhiều hơn. Ưu điểm trước tiên của balo là sự cơ động, người dùng có thể tha hồ, dễ mang vác. Balo da hiện có nhiều dòng khác nhau, anh em có thể chọn cho mình một dòng hợp lý với nhu cầu dùng.
Túi Duffle
Đây là những loại túi đã quá phổ biến rồi, với cánh đàn ông trên thế giới, nhất là với các người hay tập thể dục. Thế mạnh của túi Duffle là ngăn chính rộng rãi, có những ngăn để cất đồ riêng rẽ, quai xách khá chắc chắn, dễ dàng di chuyển.
[​IMG]
2. Dòng túi xách da phong cách
Túi đeo hông
Mẫu túi xách da nam Hà Nội này đã được sử dụng từ khá lâu, tuy nhiên, gần đây mới là thời điểm chiếc túi này bùng nổ và trở nên xu hướng mới. Những dòng tui xach nam này hợp lý với anh em có lối bụi phủ, phong trần và khá ngổ ngáo 1 chút. Ngoài ra, túi xách đeo hông còn được gọi với cái tên vui vui là kiể túi rảnh tay. Kích thước túi hơi nhỏ, đeo vừa đẹp bên hông. Có thể chứa được một số đồ dùng nhỏ cấp thiết như điện thoại, ví, kính…
Túi Tote 
Tote cũng là mẫu túi xách da nam Hà Nội sẽ Hot trong thời gian sắp tới. Những mẫu này có thiết kế rất đơn thuần và mang chút gì đó tương đối nữ tính. Tote được cải tiến từ cặp Táp (briefcase), cũng kiểu dáng vuông/chữ nhật mà to hơn và chỉ có một ngăn. Tay xách dài hơn, nhưng ko vì thế mà anh em đeo túi luôn ở vai như các chị đâu nha. Cá nhân tôi thấy loại này vô cùng hay, anh em chỉ cần mua hiểu kỹ cách dùng là có thể biến mình thành một quý ông lịch lãm với Tote rồi.
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.