Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

Phân khúc giá túi xách da thật cho nam như thế nào?

Giá túi xách da thật cho nam đã và đang là vấn đề gây nhức nhối cho phái mạnh. Tuy đây không hề là vấn đề gấy chăn trở số 1 vớ/i người đàn ông nhưng đã đủ làm mọi người phải suy nghĩ bởi đã là da thật thì chắc chắn giá của nó không hề rẻ chút nào.
Hiện nay giá túi xách da thật cho nam vô cùng biến động, có nhiều mức giá khác nhau, nhiều người bán hàng dựa vào cái mác hàng thật để nói giá cao chót vót trong khi hàng là hàng kém chất lượng.
Lau túi bằng hành tây để giữ chiếc túi xách da thật cho nam không bị bạc màu
Thực sự với cái giá nhỏ hơn 1 triệu thì rất khó để có được mẫu túi xách da thật hay nói cách khác là không bao giờ có. Bởi túi xách da thật cho nam với mức giá phụ thuộc khá nhiều yếu tố trong ấy 2 yếu tố chính nhất vẫn là chi phí nhân công và chất liệu sản phẩm. Mọi người thử tính mà xem với mỗi loại túi phải cần ít nhất khoảng 6-7 đồng/Pia. Trong khi đó giá mỗi Pia rơi vào khoảng 75.000 (vnđ), vậy nguyên chi phí vật liệu đã rơi trên dưới 500.000 rồi vậy. Thêm cả chi phí nhân công, mặt bằng, phụ kiện đi kèm của chiếc túi như móc khóa, khóa…… Nhẩm tính sơ sơ qua chắc các bạn cũng biết được khoảng giá gốc của mỗi mẫu túi là bao nhiêu rồi đúng ko. Vậy theo các bạn tự đánh giá thì có loại túi xách nào da thật, chất lượng tốt mà có giá dưới một triệu không. Ấy là tôi còn chưa tính đến chi phí nhãn hiệu. Trường hợp thương hiệu đấy mà nổi danh như iphone, Polo, LV…. Thì không biết giá của mỗi dòng túi sẽ là bao nhiêu nữa.
Giữ dáng túi xách da thật cho nam
Sự thật là giá túi xách da thật cho nam của nhãn hiệu nổi danh ở thế giới thì giá của nó không ít hơn 5 triệu/ chiếc. Nhưng cũng với mẫu mã tương tự  đó, chất lượng đó thì giá của nó chỉ dao động từ một-3 triệu mà thôi. Bởi những dòng túi của thương hiệu Việt được giảm đi rất nhiều như chi phí nhân công đã giảm lại thêm cả ko mất thuế xuất nhập khẩu nữa.
Một số mẫu giá túi xách nam từ 1 - 5 triệu
Da thật thì chất lượng ở đâu cũng như nhau, công nghệ sản xuất thì cũng từ máy, mà máy thì có thể mua được nên về chất lượng cũng không khác nhau nhiều. Điều khác nhất mà tạo ra sự khác nhau đó là về kiểu dáng và loại mã của chiếc túi xách đó. Nhưng nói tóm lại về giá túi xách da thật cho nam thì chỉ khoảng từ 1-4 triệu thì bạn đã có thể sở hữu được 1 loại túi xách chất lượng với thời gian sử dụng 3-5 năm vẫn bền đẹp như mới. Như bên MeZ –Da Thật, Men Thật dám bảo hành 3 năm về da, 2 năm về phụ kiện với toàn bộ những sản phẩm mình có. Thật tuyệt phải ko các bạn.
>>>> Nguồn bài viết: http://menz.vn/
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.