Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

Nơi mua túi xách da thật ở Hà Nội toàn hàng độc

Mua túi xách da thật ở Hà Nội không phải là điều dễ dàng nhưng nó cũng ko phải là điều quá khó khăn vì túi xách da nam vốn đã ko đa dạng nhưng đã có thì toàn các loại độc và đẹp khác hoàn toàn với đồ của nữ là chạy đua theo ngoại hình và mẫu mã. Bởi thế đã xuất hiện hơi nhiều shop bán túi xách da nam cao cấp tại Hà Nội,mọi người đã biết tên những shop đó chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào:
Nhắc tới đồ da của phái mạnh đặc biệt là lúc bạn định mua túi xách da thật ở Hà Nội thì nơi trước tiên bạn nghĩ đến phải là MenZ, tuy những mẫu túi tại đây chưa nhiều bởi đây là cửa hàng tự sản xuất những chiếc do chính tay các người công nhân với kinh nghiệm lâu năm thiết kế. Những loại ở đây cực chất, với kiểu phủi bụi đầy nam tính, chất liệu chủ yếu là da bò 100%, khi bạn chọn túi xách da nam ở đây mà ko phải là da thật thì MenZ sẽ bồi thường gấp 10 lần giá trị của sản phẩm mà bạn đã chọn.
Những mẫu túi xách da nam ở đây được rất nhiều bạn trẻ ưa thích bởi bạn không thể chọn được bất kì một kiểu túi xách nào như thế ngoài ở đây.
- Túi messenger: các loại túi này được giữ nguyên bản với lớp vân da tự nhiên, lớp da ko được sơn bất kì một lớp sơn nào, càng sử dụng da càng bóng, càng mịn và lúc dùng sẽ có những vết xước tạo ra sự cứng rắn, phủi bụi đầy nam tính.
mua túi xách da cao cấp Hà Nội kiểu messenger
- Tìm loại túi nhỏ đã khó nhưng để chọn được chiêc túi to, thích hợp cho những chuyển đi du lịch xa hoặc những dịp nghỉ lễ dài mà bạn cần đem nhiều đồ đạc về. Nếu cho vào chiếc vali có vẻ khá cồng kềnh mà thực chất thì đồ mang theo cũng không được nhiều. Vậy bạn đã biết chọn loại nào chưa. Hãy chọn chiếc túi Holdal to da bò. Với chất liệu túi da thật 100%, cực chất, cực ngầu chắc hẳn trông bạn sẽ nổi trội giữa đám đông và chắc chắn rằng không người nào có chiếc túi như thế nếu không phải là khách hàng của MenZ.
mẫu túi holdall to da bò MZ3308

- Túi ipad: Riêng đối với dòng túi này chắc hẳn ko một shop nào có ngoại trừ MenZ, với thiết kế phá cách, với hai cái hộp vuông vắn phía mặt trước của túi. Bạn có biết mẫu túi này được lấy nguồn cảm hứng từ đâu không? Để tôi tiết lộ cho bạn nha, đấy chính là từ những anh chàng cao bồi miền tây với tính cách phóng khoáng, đôi khi có chút ngông cuồng, tự tin hát ca giữa đất trời.
mua túi xách da cao cấp kiểu túi iPad
Mua túi xách da thật ở Hà Nội một trong những điều bạn cũng cần để ý nữa đấy chính là chế độ bảo hành của các địa chỉ nha. Bởi theo kinh nghiệm thì chất lượng sản phẩm càng tốt thì thời gian bảo hành càng dài. Nếu sản phẩm chất lượng kém thì làm gì có người nào dám đảm bảo trong thời gian dài đúng không nào.
Ngoài ra ấy còn 1 số shop cũng tương đối uy tín như MenZ đó chính là: Kos Shop, Gento Leather…. Chúc các bạn mua túi xách da thật ở Hà Nội ưng ý.
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.