Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

Những shop bán túi xách nam Hà Nội hàng đầu

Túi xách da là phụ kiện mà đa số mọi người đàn ông nào cũng muốn. Sở hữu một chiếc túi xách da đúng phong cách sẽ khiến anh em trở nên đẳng cấp hơn và ngược lại. Và tại Hà Nội có rất rất nhiều địa chỉ bán túi xách da khác nhau, nhưng để chọn được 1 cửa hàng tin cậy là
không dễ. Và bên dưới là danh sách những shop bán túi xách nam Hà Nội rất uy tín mà các bạn có thể tham khảo.
 mẫu túi xách đeo chéo vuông tại địa chỉ mua túi xách nam ở hà nội MenZ
1. LaForce

LaForce là shop bán túi xách nam Hà Nội đầu tiên cần nhắc tới. LaForce là nhãn hàng túi xách da nổi danh trên thế giới, xuất hiện tại rất nhiều quốc gia khác nhau với những tên gọi khác nhau. Mỗi mẫu túi xách của LaForce đều tương đối đơn giản nhưng hết sức tinh tế.
Dùng chất liệu da nguyên miếng, kết cấu tự nhiên, bền đẹp, phối hợp với tay nghề tinh xảo của những người công nhân thủ công, túi xách da của hãng luôn là kết quả tìm kiếm Hàng đầu cho
các người yêu da. Sản phẩm chủ yếu dành cho dân công sở, giá mỗi mẫu trên dưới 5 triệu.
Shop: 58B Phố Huế
 địa chỉ mua túi xách nam ở hà nội MenZ chuyên đồ da thật phong cách bụi

2. MenZ

Shop bán túi xách nam Hà Nội tiếp theo là MenZ. Bắt đầu có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng MenZ chinh phục cánh mày râu bằng những kiểu dáng bụi bặm, nam tính và hoang dã. Túi da MenZ sử dụng chất liệu da bò thật 100%. Những mẫu mã khá đa dạng, hợp lý với anh em trong độ tuổi 20 trở lên. Gía mỗi chiếc rơi vào khoảng 1-2 triệu.
Shop: 314 Trần Khát Chân
 mẫu túi du lịch cỡ to tại địa chỉ mua túi xách ở hà nội MenZ
3. Mont Blanc

Mont Blanc là địa chỉ mua túi xách nam Hà Nội ko thể bỏ qua với các anh em đam mê đồ da sang trọng. Nhãn hiệu túi xách này đã có tên tuổi hàng trăm năm. Trong mẫu mã túi xách của Mont Blanc luôn nâng cao tính cổ điển, cao cấp qua nhiều năm. Những loại sản phẩm được quan tâm nhất của hãng là cặp doanh nhân. Gía của mỗi sản phẩm trung bình từ $1000 - $3000.
Cửa hàng: 15 Ngô Quyền
Trên đây chỉ là ba điểm tới tiêu biểu cho tất cả những ai nào muốn chọn shop bán túi xách nam Hà Nội. Bên cạnh, còn có rất nhiều cửa hàng, thương hiệu khác tương đối ổn.

Xem thêm mẫu sản phẩm tại đây: http://menz.vn/tui-xach-nam/
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.