Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

Những mẫu túi xách da cao cấp CR7 thích nhất là gì?

Trong các siêu sao bóng đá bạn thần tượng nhất ai? Và thần  tượng họ bởi điều gì nhất. Riêng với tôi thì thần tượng của tôi là CR7. Anh ko những chơi bóng rất giỏi mà những mẫu túi xách da cao cấp của anh sử dụng cũng cực kỳ phong cách. Điều ấy là yếu tố giúp anh có sức hấp dẫn với phái đẹp tới thế. Hãy cùng tôi điểm qua các mẫu túi xách da cao cấp mà CR7 thường xuyên dùng nhất.
Cách Ronaldo đeo túi xách thời trang cao cấp kiểu clutch
1. Dòng túi Clutch

Ngày xưa các loại túi Clutch chỉ dành cho nữ giới nhưng hiện tại mọi chuyện đã khác bởi nam giới cũng cực kỳ thích, nhất là những mẫu túi như thế. Bởi CR7 là người vô cùng sành điệu nên a thường xuyên đem theo những phụ kiện thời trang như kính mắt, đồng hồ, vòng…. Và 1 số vật dụng cá nhân như điện thoại, Ipad… mà nếu ko có mẫu túi này thì làm gì có chỗ nào cho siêu sao này đựng đồ.
Có 1 đặc điểm là các mẫu túi xách da cao cấp mà anh thường xuyên sử dụng là những mẫu ít họa tiết ở túi, nó không quá cầu kì nhưng phải thật phong cách. Chính từ chi tiết nho nhỏ ấy càng tôn lên vẻ khỏe khoắn, hiện đại của anh.
mẫu túi xách thời trang cao cấp kiểu clutch
2. Loại túi Duffle

Các mẫu túi xách nam sang trọng này hoàn toàn hợp lý với những bộ trang phục thể thao với thân hình tuyệt vời của mình thì không còn gì phải bàn cãi nữa đúng ko nào.
Đây là các loại cỡ to nên khối lượng các vật dụng mà nó có khả năng đựng cất là khá nhiều, phù hợp cho chàng siêu sao này đi chơi các môn thể thao mà ko sợ bỏ quên bất kì vật dụng gì.
Bởi vậy nên trong thiết kế dòng túi này chẳng hề để đeo, cũng không phải để cắp nách mà là để xách tay. Với cái quai xách này nó cực kỳ là tiện dụng.
Ronaldo sử dụng túi xách thời trang cao cấp kiểu duffle
Chất liệu mà anh thường xuyên sử dụng chính là da bò, dòng da bò sơn bóng là cái mà anh thường xuyên sử dụng trong các loại túi Duflfe. Ngoài ra, chất liệu mà a cũng thường xuyên sử dụng là da sáp ngựa điên, chất liệu này thì đanh và dai hơn nên sẽ tạo nên sự vững chắc cho chàng siêu sao này
Anh chàng siêu sao trong sân bóng lẫn ngoài lĩnh vực thời trang thì CR7 luôn có những mẫu túi cho từng trường hợp khác nhau. Với việc dùng túi nó cũng như việc dùng quần áo vậy. Hãy đến MenZ được tư vấn ko chỉ vể dòng tui xach da nam mà còn cả về phong cách nữa mà chưa có nơi nào co được dịch vụ như vậy. Chúc bạn tìm được mẫu túi xách da cao cấp ứng ý bà thích hợp với bạn nhất.
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.