Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

Mua túi xách da nam cao cấp – Không ném tiền qua cửa sổ

Mua túi xách da nam cao cấp không đơn giản như mua mớ rau ngoài chợ. Điều đó là một khoản đầu tư đúng nghĩa với một người đàn ông. 1 dòng túi tốt có thể dùng được vài năm. Túi đẹp cũng sẽ góp phần không nhỏ làm nên phong thái đàn ông chuẩn mực.
Do vậy, khi đi mua túi là phải tìm thật kĩ. Một dòng túi có hợp với mình không? Chất lượng túi liệu có tốt không? Nếu bạn chỉ cần chọn qua loa, sắm bừa một cái túi hàng hiệu về mà ko hợp lý thì cũng như ném tiền qua cửa sổ. Và ko ai đánh giá cao một người đàn ông chi tiêu bừa bãi cả.
Hãy biết đầu tư thông minh nhất bằng cách mua túi xách da nam cao cấp 1 cách khôn ngoan nhất! Cụ thể:



1. Mua túi xách tùy theo đặc điểm cơ thể

Túi của nam giới ko cần nhiều, chỉ cần ít nhưng phải. Người khác không quan tâm bạn đắp bao nhiêu đồ hiệu lên người. Họ chỉ đánh giá bạn mặc đẹp hay không.
Bởi vậy, điều cần làm khi quyết định mua túi xách da nam cao cấp là… nghiên cứu bản thân mình. Chuyện này cực kì nghiêm túc. Vì loại túi xách khá nổi bật  trong tổng thể trang phục. Với mẫu túi lệch tông với cơ thể là 1 lỗi lớn, phá hỏng phong cách của bạn.
Để sắm được túi xách phù hợp với bản thân mình, cần biết:
Giả dụ về lỗi sắm túi ko phù hợp dáng người. Người nhỏ gầy (trái) thì đeo túi quá lớn và “bùng nhùng”. Người thấp béo (phải) lại sắm túi xách có các đường nét tròn trịa, khiến cơ thể trông tương tự quả hồ lô vậy.
Ví dụ về lỗi của bạn khi chọn túi không phù hợp với màu da. Cùng là nước da ngăm đen, người bên phải mua túi màu nâu đồng thì da bị xỉn đi. Người bên trái sáng tạo hơn khi sắm túi màu đen tạo sự tương phản, mang lại cảm giác da sáng hơn.


2. Tìm túi xách nam sang trọng chất lượng, ko vì nhãn hiệu

Tôi dám cam đoan là với 10 người thì đến 9 người chẳng biết thế nào là chất lượng tốt. Người Việt mình có 1 quan điểm cố hữu rất khó sửa: cứ sản phẩm đắt, sản phẩm ngoại là đồ sang. Điều này chỉ đúng 1 phần. Và chẳng phải chỉ có hàng hiệu mới được xem là hàng sang trọng.
Mọi người trả giá cao khi mua túi xách da nam cao cấp hàng hiệu là do CHẤT LƯỢNG, ko phải do sự nổi tiếng của chúng. Thử xét 1 mẫu túi LV. Chất liệu của LV là mẫu vải bố pha PVC chống được cả lửa và nước. Để được bán đến tay người dùng,  túi LV phải chịu các bài kiểm tra vô cùng khắc nghiệt như: để rơi túi chứa 3,5 kg từ độ cao 0,5m liên tục trong 4 ngày; kéo đi kéo lại khóa túi tới 5000 lần, v.v… để thử độ bền. ấy mới thực sự là đẳng cấp đằng sau 1 loại túi thượng hạng!
Chỉ khi trả lời được 2 câu hỏi này, thì đã mua được chiếc túi xách nam cao cấp mà chiếc túi xách đó thể hiện đúng với phong cách của bản thân bạn.
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.