Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

Mẫu túi xách da nam hà nội cực chất và đa năng cho phái mạnh

Trong khi tìm kiếm cụm từ túi xách Hà Nội trên Google, bạn luôn nhận được 1.120.000 kết quả. Trong đấy bao gồm vô số chiếc mã, thiết kế túi xách khác nhau. Nhưng chỉ một số ít trong đó là mẫu túi xách nam Hà Nội đạt chất lượng. Để chọn được túi ưng ý thì hơi mất thì giờ.
Đừng quá lo lắng. Hãy tham khảo danh sách mẫu túi xách nam Hà Nội đầy nổi bật sau đây đảm bảo bạn sẽ ko thất vọng.
1. Túi iPad da bò sáp
Nguyên liệu là da thuộc vẫn luôn chiếm phần đa số của các dòng túi xách Hà Nội, đặc biệt là những chiếc túi xách nam. Những dòng này cũng chẳng hề là ngoại lệ. Da bò sáp ko sơn dày dặn và có độ đàn hồi tốt. Vì là da thật 100%, chúng dễ dàng hồi phục nếu bị xước hoặc gấp nếp nhẹ.
Mẫu túi xách da nam Hà Nội này là sự phá cách đầy mới mẻ so với loại túi iPad truyền thống. Thân túi được dựng theo dáng hình hộp chữ nhật, với mép vuông vức. Chỗ “khóa” gắn nắp với thân hình mũi dao khỏe khoắn, nổi bật. Túi xách với quai xách tay và quai đeo chéo dễ dàng tháo rời.
Trông nhỏ mà có võ, với loại túi xách Hà Nội này có thể đựng được: iPad, sổ, sách, bút, điện thoại, sạc điện thoại, v.v… Ngoài ra, với 2 ngăn phụ tại phía trước và sau thân túi, có thể để được những vật dụng lặt vặt như thuốc lá, bật lửa, chìa khóa xe, v.v…
 Mẫu túi xách Hà Nội ipad da bò sáp

2. Túi tote da bò sáp
Một mẫu túi xách nam Hà Nội đa năng khác là túi Tote da bò sáp. Thân túi da hình thang, mỏng gọn. Túi với quai xách tay dài. Đây là một mẫu mã mới, nhưng đã sớm được dân công sở sử dụng rộng rãi vì nét thanh lịch của chúng.
Vẻ đặc trưng của mẫu túi xách da nam Hà Nội này là tính năng chứa đồ. Dòng túi này có thể đựng được 1 chiếc laptop 15.6 inch, sạc, sổ sách, kẹp file và các vật dụng cá nhân khác. Dù chứa được nhiều thứ như vậy, thân túi trông vẫn mỏng và phẳng phiu, vô cùng lịch sự.
Mẫu túi xách Hà Nội tote da bò sáp

3. Túi đeo chéo da bò
Đây là chiếc túi xách nam dành cho các ai phù hợp với tối giản. Chất liệu được dùng là da bò sáp nhuộm. Da bò sáp dày và dai nên chịu va chạm và kéo căng rất tốt. Những mép da cố tình để thô, đem đến sự giản dị.
Vẻ ngoài trông tương đối đơn thuần, nhưng bên trong túi có nhiều ngăn rộng, gồm: một ngăn chính, hai ngăn phụ phía trước và một ngăn nho nhỏ trên phía sau. Bởi vậy, những mẫu túi xách nam Hà Nội này có thể đựng được rất nhiều thứ, và hợp lý sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đi làm, bạn có thể dùng túi chứa laptop, tài liệu làm việc. Đi du lịch ngắn ngày, bạn cũng có thể mang túi theo để cất đồ dùng cá nhân. vô cùng gọn gàng và tiện lợi!
4. Túi messenger da bò sáp
Với những người nào hay phải đi họp với đối tác mà vẫn đam mê phong cách phủi bụi có thể chọn những chiếc túi xách Hà Nội này. Thân túi tương tự như 1 loại cặp táp. Nắp túi lịch sự, đơn giản với 2 đai gài khóa chắn chắn.

Mẫu túi xách Hà Nội da bò nhuộm

Những mẫu túi đa năng luôn dễ dàng biến hình theo rất nhiều hoàn cảnh. Trong lúc đi họp, đó sẽ là chiếc túi cất laptop, các tài liệu chuẩn bị sẵn. đến khi đi du lịch xa, chỉ cần gắn thêm quai đeo chéo, dòng túi messenger này lại trở thành túi du lịch hữu dụng.
5. Túi holdall da bò sơn
Túi holdall có dạng lớn của túi tote. Vẫn có quai xách tay dài, nhưng loại túi xách Hà Nội này có thân rộng và nhiều ngăn hơn. Chất liệu da sơn bóng màu nâu đỏ đem lại nét phong trần, hào hoa.
Có thể kể đây là mẫu túi xách nam Hà Nội dành cho các ai chuộng phiêu lưu và làm công việc tự do. Túi có thể cất được máy ảnh nhờ lòng túi rộng vuông và chất da mềm mại. Bên cạnh, có nhiều ngăn phụ khác nhau. Ngăn phụ trên phía trước thân túi thích hợp với việc đựng bút, sổ nhỏ hay điện thoại. Ngăn phụ bên hông có thể chứa thuốc lá, bật lửa, v.v… Chỉ cần một loại túi này là đủ cất đồ cá nhân cho 1 chuyến phượt đầy hấp dẫn.
Tất cả băn khoăn xin vui lòng liên hệ Hotline 0966.862.668 để được tư vấn chi tiết hơn.
Nguồn bài viết: http://menz.vn/tui-xach-ha-noi-cuc-chat-va-da-nang/
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.