Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

Giải thích về giá túi xách nam da thật hiện nay

Giá túi xách nam da thật đang là vấn đề gây khó khăn cho tất cả mọi người đặc biệt là những ai ít đi mua sắm. Tuy đây không hề là vấn đề gấy chăn trở số 1 vớ/i người đàn ông nhưng đã đủ làm chúng ta phải suy nghĩ vì đã là da thật thì chắc chắn giá của nó không hề rẻ chút nào.
Các yếu tố ảnh hưởng giá túi xách da nam thật
Bây giờ giá túi xách nam da thật vô cùng biến động, có nhiều phân khúc khác nhau, rất nhiều người bán hàng dựa vào cái mác hàng thật để bán giá cao chót vót trong lúc sản phẩm là hàng giả.
Một số mẫu có giá túi xách nam da thật từ 1 - 5 triệu
Thực sự với cái giá nhỏ hơn 1 triệu thì cực kỳ khó để có được dòng túi xách da thật hay nói cách khác là không bao giờ có. Bởi giá túi xách nam da thật cao cấp phụ thuộc khá nhiều khía cạnh trong đấy 2 chi tiết chính nhất vẫn là chi phí nhân công và chất liệu sản phẩm. Mọi người thử tính mà xem với mỗi dòng túi phải cần ít nhất 6-7 đồng/Pia. Trong lúc đó giá mỗi Pia rơi vào 75.000 (vnđ), vậy nguyên chi phí vật liệu đã rơi trên dưới 500.000 rồi vậy. Thêm cả chi phí nhân công, mặt bằng, phụ kiện đi kèm của mẫu túi như móc khóa, khóa…… Nhẩm tính sơ sơ qua chắc các bạn cũng biết được khoảng giá gốc của mỗi mẫu túi là bao nhiêu rồi đúng ko. Vậy theo các bạn tự đánh giá thì có loại túi xách nào da thật, chất lượng tốt mà có giá dưới 1 triệu không. Đó là tôi còn chưa tính đến chi phí nhãn hiệu. Ví như thương hiệu ấy mà nổi tiếng như iphone, Polo, LV…. Thì ko biết giá của mỗi chiếc túi sẽ là bao nhiêu nữa.

Sự thật là giá túi xách nam da thật của nhãn hàng nổi danh trên thế giới thì giá của nó ko dưới 5 triệu/ mẫu. Nhưng cũng với kiểu dáng tương tự  ấy, chất lượng đó thì giá của nó chỉ dao động từ một-3 triệu mà thôi. Bởi các mẫu túi của nhãn hiệu Việt được giảm đi rất nhiều như chi phí nhân công đã giảm lại thêm cả không mất thuế xuất nhập khẩu nữa.
Da thật thì chất lượng ở đâu cũng như nhau, kỹ thuật sản xuất thì cũng từ máy, mà máy thì có thể mua được nên về chất lượng cũng ko khác nhau rất nhiều. Điều khác nhất mà tạo ra sự khác nhau đó là về ngoại hình và dòng mã của dòng túi xách đấy. Nhưng nói tóm lại về giá tui xach nam da that thì chỉ khoảng từ 1-4 triệu thì bạn đã có thể sở hữu được một loại túi xách chất lượng với thời gian sử dụng 3-5 năm vẫn bền đẹp như mới. Như bên MeZ –Da Thật, Men Thật cam kết bảo hành 3 năm về da, 2 năm về phụ kiện với toàn bộ những sản phẩm mình có. Thật tuyệt vời phải không các bạn.
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.