Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

CR7 thích mẫu túi xách nam thời trang nào nhất?

Trong tất cả siêu sao trong làng bóng đá bạn hâm mộ nhất là ai? Và hâm mộ họ bởi điều gì nhất. Riêng đối với tôi thì thần tượng của tôi là CR7. Anh không chỉ đá bóng rất giỏi với những pha sút phạt tinh tê và uy lực mà trong những mẫu túi xách nam thời trang của anh dùng cũng rất phong cách. Điều nho nhỏ đấy là yếu tố giúp anh có sự lôi cuốn với nữ giới tới thế. Hãy cùng tôi xem lại những mẫu túi xách nam thời trang mà CR7 hay dùng nhất trong cuộc sống của anh.
1. Chiếc túi Clutch

Những năm trước đây các dòng túi Clutch chỉ dành cho nữ giới nhưng hiện nay mọi chuyện đã khác bởi nam giới cũng cực kỳ thích, nhất là những mẫu túi như thế. Vì CR7 là người có gout thời trang vô cùng sành điệu nên a thường xuyên mang theo các phụ kiện thời trang như kính mắt, đồng hồ, vòng…. Và một số vật dụng cá nhân như điện thoại, Ipad… mà nếu không có dòng túi này thì làm gì có vị trí nào cho anh chàng siêu sao này cất vật dụng các nhân.
Có một đặc điểm là các chiếc túi xách nam thời trang hiệu mà anh thường xuyên dùng là các mẫu ít họa tiết tại túi, nó không quá cầu kì nhưng lại đặt phong cách lên hàng đầu. Chính từ việc tưởng chừng như rất nhỏ đấy đã tôn lên vẻ khỏe khoắn, cao cấp của anh.


2. Loại túi Duffle

Các dòng túi xách da nam sang trọng này hoàn toàn phù hợp với các bộ trang phục thể thao với Body hoàn hảo của mình thì ko có ai không biết đúng không các bạn.
Đây là tất cả những dòng size lớn nên số lượng những vật dụng mà nó có khả năng đựng là rất nhiều, thích hợp cho chàng siêu sao này đi chơi tất cả những môn thể thao mà ko sợ bỏ quên bất kì đồ dùng gì.
Bởi vậy nên trong mẫu mã dòng túi này chẳng hề để đeo, cũng chẳng phải để cắp nách mà là xách trên tay. Với chiếc quai xách này nó cực kỳ là tiện dụng.
Chất liệu da mà anh thường xuyên dùng chính là da bò, trong đó da bò sơn bóng là loại mà anh thường xuyên dùng trong các dòng túi Duflfe. Bên cạnh, chất liệu mà a cũng thường xuyên sử dụng là da sáp ngựa điên, loại da này sẽ đanh và dai hơn nên sẽ tạo ra sự cứng cáp cho chàng siêu sao này
Người hùng trong sân bóng lẫn ngoài lĩnh vực thời trang thì Ronaldo luôn có các mẫu túi cho từng trường hợp khác nhau. Với việc dùng túi nó cũng như việc dùng quần áo như vậy. Hãy đến MenZ được tư vấn ko chỉ về dòng túi xách mà còn cả về thời trang nữa mà chưa có vị trí nào có được dịch vụ như thế này. Chúc bạn tìm được đúng xu hướng túi xách nam thời trang phù hợp nhất.
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.