Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

Ngỡ ngàng với 3 địa chỉ mua túi xách da nam cực chất

Thiết kế đẹp – độc – chất và lạ.
Dịch vụ chăm sóc người mua hàng phù hợp đó là những điều mà 3 địa chỉ mua túi xách da nam bên dưới sẽ mang đến cho các bạn.

1. MenZ – Túi da thật phủi bụi

MenZ đã và đang là 1 trong các địa chỉ mua túi xách da nam đi đầu về thiết kế. Các chiếc túi xách ở đây đều được tìm lọc từ hàng trăm mẫu thiết kế khác nhau. Phải làm thế nào để nhấn mạnh vẻ nam tính đầy sức hấp dẫn của người đàn ông! Điều đấy là điều mà MenZ luôn hướng tới.
Chất liệu sản phẩm ở đây là da bò sáp ko sơn. Da bò sau quá trình thuộc chỉ được bôi một lớp sáp bảo vệ, không sơn màu sau đó. Với các thớ da còn lộ rõ vân một cách tự nhiên nhất. Đây là lớp da ở cùng ngay phần sống lưng của con bò. Chúng vô cùng dẻo dai, và mềm mại.
Bên cạnh đó, đến với địa chỉ mua túi xách da nam độc đáo này, bạn còn nhận được rất nhiều dịch vụ hậu mãi Hàng đầu. Giả dụ, thông thường tại nơi khác, người ta chỉ miễn phí sửa chữa những lỗi của do chính nhà sản xuất trong nửa năm (hoặc thậm chí không có bảo hành). Còn ở MenZ, có chế độ bảo hành lên đến 3 năm cho 1 chiếc túi.

địa chỉ mua túi xách da nam MenZ


2. Gento – Túi pha da trẻ trung

Các bạn đang chọn 1 địa chỉ mua túi xách da nam trẻ trung, cao cấp và phong cách? Vậy Gento sẽ là sự chọn lựa của bạn rồi. Với những dòng tui xach nam tại đây chủ yếu là túi pha da và vải jeans, có gắn rất nhiều chi tiết trang trí. Với các điểm này đã gợi nhớ tới phong cách du mục, hippie vang danh một thời rồi.
Về dịch vụ đi kèm, thì. Gento cho phép đổi trả trong tầm 3 ngày bắt đầu từ khi từ nhận sản phẩm. Thời gian bảo hành là 06 tháng với những lỗi như: khóa bị gỉ, da bị mủn dù không bị vật nhọn cứa vào….

địa chỉ mua túi xách da nam Phúc Long

3. Olug – Túi handmade cá tính

Đến với địa chỉ mua túi xách da nam này, ấn tượng trước tiên sẽ là các dụng cụ đục, khắc, khâu da. Tấ0t cả những dòng túi tại đây đều được may tay. Thiết kế tương đối điệu, sử dụng nhiều đồ trang trí như khuy, chỉ, hay dòng điêu khắc trên bề mặt da.
Olug cho phép đổi trả trong ba ngày. Với mỗi loại túi xách trên đây cũng được miễn phí làm mới da và vệ sinh trong thời gian sử dụng.
Các dòng túi xách trên đây chủ yếu là dạng túi tote (hay túi xách tay) bằng da sơn bóng mềm mại. Túi có thể cất được laptop và rất nhiều đồ dùng khác. Với mức giá chỉ từ khoảng từ 1,3 – 2 triệu đồng/chiếc.
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.