Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

Mua túi xách đẹp ở Hà Nội cần quan tâm nhất điều gì?

Túi xách da nam vô cùng khó tìm và đặc thù là khi chọn địa chỉ sắm hàng. Bởi chẳng phải địa chỉ cũng bán đồ da thật 100% chất lượng tốt, bán chuẩn giá, hay là chính sách bảo hành tin cậy. Kinh nghiệm cho thấy, muốn mua túi xách đẹp ở Hà Nội thì nên thận trọng xem xét 3 điều sau:

1. Chính sách bảo hành có đáng tin ko?Đây là một điều không nhiều người để ý. Lúc mua túi xách đẹp ở Hà Nội, bạn thường chỉ đem túi về nhà mà chẳng đề nghị bảo hành như thế nào, như thế thực sự cực kỳ thiệt. Lẽ ra, sắm một loại túi giá hơn một triệu đồng, bạn có quyền được bảo hành ít nhất 12 tháng.Hoặc có nhiều người lại hiểu lầm về chính sách bảo hành đồ da trọn đời. Thực tế là, việc bảo hành trọn đời này chỉ miễn phí các chi phí khiến cho mới, khiến cho sạch túi da. Còn ví như túi có hư hỏng, cần thay bộ phận gì thì bạn vẫn phải chi tiền mới được sửa chữa.

2
. Xem mức giá túi xách da thật đã thích hợp chưa?
Nhiều người muốn mua túi xách đẹp ở Hà Nội mà sẵn sàng chi nhiều triệu cho một cái. Điều này là bình thường giả dụ bạn sắm được đồ da thật, có dịch vụ bảo hành lâu năm. Còn ví như bạn gặp phải hàng nhái da, ko bảo hành thì quả là đáng tiếc. Tiền nào của đó, đừng mua quá giá trị của chúng.Đồ da thật: Túi xách da bò thật có giá không dưới 1 triệu/chiếc. Bên cạnh, những chất liệu sang trọng hơn như da bê, da cá sấu,  v.v… thì có giá cao hơn một chút, khoảng tại 2 triệu/mẫu túi.
Đồ nhái da: Đồ giả da có 2 chiếc chính: simili và PU. Simili là dòng nhựa tổng hợp thấp cấp nên khá rẻ, giá 1 loại túi simili chỉ khoảng dưới 400K/chiếc. Còn PU mềm mại hơn, bền hơn nên túi xách may từ loại này có giá khoảng dưới 800K/dòng.

3. Mách bạn vài địa chỉ sắm túi xách sang trọng trên Hà Nội
Ngay ở Hà Nội có một số cửa hàng bán túi xách da tương đối uy tín với rất nhiều thiết kế cao cấp mắt và chất liệu bảo đảm 100% da thật.
Ví như bạn là tín đồ của đồ da handmade, bạn có thể ghé thăm các địa chỉ như Mammon Handcrafted Leather, Vy Leather Goods, Gạt Tàn Store, v.v… ở đó có bán rất nhiều sản phẩm có kiểu dáng độc đáo, hay cho phép bạn được tự tay may túi xách cho mình nếu bạn có năng khiếu.Còn ví như ko có nhiều thời gian, bạn có thể sắm lựa trong các sản phẩm tại Website MenZ. 100% túi xách da của MenZ được làm từ da thật. Hơn nữa, chúng tôi có rất nhiều chính sách ưu đãi:Bảo hành 2 năm cho các lỗi của nhà chế tạoGiảm 50% giá thành sửa chữa cho toàn bộ sản phẩm đã hết hạn bảo hành
Miễn phí thay mới khóa, quai đeo túi suốt đời
Đổi trả miễn phí trong 30 ngày cho cả
hàng đã qua sử dụng

gần 200 sản phẩm ở MenZ  cho các ai đang có nhu cầu mua túi xách nam ở Hà Nội, đa số đều được may ở xưởng riêng,  quy trình kiểm định chất lượng tốt nhất trước lúc đưa ra thị trường.
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.