Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

Mua túi xách da nam ở đâu thì an tâm

Giá túi xách da nam biến động khôn lường. Có chiếc túi da giá chỉ tầm vài trăm ngàn/mẫu, cũng có dòng túi hàng hiệu lên đến chục triệu đồng. Ngoài ra, một số địa chỉ còn bán hàng fake mà vẫn kêu giá cao. Vậy phải mua túi xách da nam ở đâu thì được giá thấp mà sản phẩm vẫn đạt chất lượng? Dưới đây là 2 gợi ý dành cho bạn.

1. Xem xét chính sách bảo hành
Giá 1 loại túi da gồm có: giá nguyên liệu (có tỷ lệ cao nhất), tiền bề ngoài gia công và tiền bảo hành. Cho nên, lúc sắm một mẫu túi da thật, bạn hoàn toàn có quyền được hưởng chính sách bảo hành. Hơn nữa, mẫu túi được sử dụng với tần suất cao (hàng ngày quần áo có thể thay, nhưng túi thì không). Trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam, chiếc túi xách da nam thật cực kỳ cần được chăm sóc cẩn thận.
Tuy nhiên,  cực kỳ ít khách hàng cũng như cửa hàng để ý đến vấn đề này. Bởi thế, nên chọn lựa mua túi xách da nam ở đâu công khai chính sách bảo hành rõ ràng. Với một mẫu túi xách da thật có giá hơn 1 triệu, tối thiểu  bạn phải được hưởng miễn phí sửa chữa lỗi với lỗi nhà chế tạo trong  vòng 06 tháng và miễn phí khiến cho mới đồ da, làm sạch trong thời gian sử dụng.
2. Xác định dòng túi da mình muốn
Hiện tại có ba dòng túi xách chính: túi nhái da, túi da thật Handmade và túi da thật mẫu mã công nghiệp. Mỗi mẫu có giá thành riêng và chất lượng tương ứng. Trước khi quyết định mua túi xách da nam ở đâu, bạn phải tìm chiếc túi mình muốn mua. Vì toàn bộ tất cả người khi muốn sắm túi da nam đều đã định sẵn sẽ bỏ ra khoảng bao nhiêu tiền.

Ví như tìm hiểu trước, bạn sẽ biết đâu là mẫu túi thích hợp nhất mang giá thành mình muốn sắm. Đồng thời, cũng ko người bán hàng dám hét giá cao để qua mặt bạn.

Trường hợp bạn cần sắm túi da thật, thì cần phải chuẩn bị thêm 1 số kiến thức về da thuộc. Bởi có đến 90% địa chỉ ngày nay PR túi xách của mình là da thật, nhưng ko mấy ai nhắc tới. Thậm chí có người bán hàng còn không biết thế nào là túi da, da nhái nữa. Thành ra, bạn nên biết một số mẹo nhỏ để chọn được đúng túi da thật. Nhờ vậy, dù mua túi xách da nam ở đâu, bạn cũng sẽ tự tin.
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.