Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

3 địa chỉ bán túi xách đẹp ở Hà Nội cho đàn ông Việt

Túi da là phụ kiện thời trang dành cho cả nam lẫn nữ giới. Bởi vậy, có quá nhiều nơi bán túi xách cho phái đẹp; trong khi chẳng có mấy vị trí chuyên bán túi nam. Đã thế, vị trí bán túi nam chuẩn, bảo hành được lại hiếm như mò kim đáy bể. Sau đây là những địa chỉ bán túi xách đẹp ở Hà Nội uy tín- chất lượng:

1. Gạt Tàn Store
Địa chỉ:Văn Chương, Hà Nội
1 địa chỉ bán túi xách da đẹp tuy mới nhưng hơi được ưa chuộng bởi những người yêu thích đồ da. Địa chỉ độc quyền cung cấp túi xách da nam handmade mang mẫu mã lịch lãm, mỏng gọn. Gạt Tàn còn tự tin khẳng định địa chỉ là nơi bán túi da handmade giá phải chăng nhất, chỉ từ 900k/mẫu.
Địa chỉ còn có chính sách miễn phí làm sạch, làm các sản phẩm của bạn sáng bóng; giao hàng miễn phí toàn quốc.
2. Mammon Handcrafted Leather
Cửa hàng: Đội Cấn, Ba Đình

Đây là một địa chỉ bán túi xách đẹp ở Hà Nội tương đối nức danh. Hoạt động như một workshop chuyên đồ da handmade, Mammon tạo cho người mua hàng 1 khoảng trống sang trọng và tràn đầycảm hứng. Đến đây, bạn sẽ được chế tạo gần như dụng cụ và nguyên liệu để tự thiết kếcho mình 1 loại túi xách da. Hoặc nếu không có khiếu may vá, bạn cũng có thể yêu cầu shop làm túi theo ý bạn.
Bên cạnh, ở Fanpage của Mammon đãchia sẻ nhiều tips hướng dẫn tự chăm sóc và bảo quản đồ da đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo chúng bị hư hỏng.
3. MenZ- Da Thật, Men ThậtCửa hàng: 314 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tuy mới có mặt trên thị trường ko lâu nhưng khá nhiều người tiêu dùng đã tin cậy và xem MenZ là 1 địa chỉ bán túi xách đẹp ở Hà Nội. MenZ độc quyền cung cấp các mặt hàng túi xách da thật với đậm phong cách nam tính, phóng khoáng. Những chiếc túi xách tại đây được sản xuất ở xưởng riêng và có kiểm soát chất lượng chặt chẽ trước lúc bày bán.
Điểm nổi bật của MenZ chính có nhiều chính sách khuyến mãi dành cho người tiêu dùng:
Đổi trả miễn phí trong 30 ngày bao gồm cả sản phẩm đã qua sử dụng
Free làm mới khóa và quai đeo suốt đời
Bảo hành 02 năm
Giảm 50% chi phí sửa chữa đối với sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành

Tìm đến MenZ - địa chỉ bán túi xách đẹp ở Hà Nội, bạn hoàn toàn yên tâm sở hữu chiếc túi da mà mình sắm về. Bởi MenZ cho rằng, dòng túi là bạn đồng hành của người đàn ông. Túi xách phải dùng được 5-8 năm mới đạt chất lượng túi xách chuẩn.
Hoặc nếu có bất kì băn khoăn gì, gọi Hotline 0969.866.678 để được tư vấn chi tiết hơn.
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.