Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

5 nguyên tắc vàng khi đi giày đàn ông cần phải nhớ

Hãy đi giày sao cho nó hợp với trang phục và phù hợp với hoàn cảnh? Một đôi giày như thế nào là vừa vặn? Hãy đọc bài viết dưới đây!
🍀 1. Cần chọn một đôi giày “hơi rộng” so với chân để tiện cho việc di chuyển và xỏ tất.
👉 Kinh nghiệm: mua cỡ giày lớn hơn mua dép 01 size. Tuy nhiên, nhiều form giày khác nhau nên nếu được nên thử trước khi mua.

🍀 2. Màu giày nên tối hơn màu quần
👉 Kinh nghiệm: Hãy chọn giày có màu sắc dễ mặc đồ như màu nâu, đen, xám tro thay vì chọn màu xanh dương, xanh rêu, trắng.
Giày thể thao không quan trọng màu sắc, bạn có thể mặc với bất kì bộ trang phục nào thường ngày (trừ vest, áo sơ mi - quần Âu).
🍀 3. Màu thắt lưng và giầy nên tương tự nhau
Thắt lưng và giày là phụ kiện cho trang phục vì thế nên tránh lựa khác màu làm rối bộ đồ.
👉 Kinh nghiệm: Mua thắt lưng màu đen, bạn có thể lựa giày tùy ý; còn nếu dùng thắt lưng nâu hãy chọn một đôi giày nâu tương xứng.

🍀 4. Tất không quá quan trọng, nhưng hãy hạn chế sử dụng màu các màu lòa loẹt như hồng, tím, đỏ, xanh lá …mà tốt nhất là nên tránh không sử dụng chúng.
Người khác sẽ đánh giá bạn là một chàng “bóng” nếu đeo những gam màu này.
👉 Kinh nghiệm: Nếu có thể hãy mua một loại tất duy nhất trong tủ quần áo. Vì tất rất hay bị thất lạc, tốt nhất chỉ mua 1 loại tất để khi tìm không vất vả và không sợ đi cọc cạch (có thể mua thêm tất trắng vì tất trắng không thể lẫn với tất màu)

🍀 5. Hãy trang bị cho mình ít nhất 3 đôi giày: 01 đôi đi làm hoặc dùng trong những dịp quan trọng, 01 đôi thông dụng hàng ngày và 01 đôi giày thể thao chuyên dụng.
Đây sẽ là cứu tinh cho các quý ông lười mua sắm nhưng không thua kém ai về độ nam tính, bảnh bao.
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.