Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

2 bước chọn cặp da nhỏ đeo chéo ưng ý nhất

Xu hướng thời trang gần đây đang khá yêu thích mẫu túi xách nhỏ tiện dụng, sành điệu. Nhắc tới túi xách, nhiều người nghĩ chúng chỉ dành cho phái nữ. Nhưng thực chất, tại các shop có rất nhiều mẫu cực chất, cực ngầu.

Vậy nên mua ở đâu? Chất lượng ra sao?  Giá cả thế nào? Bài viết sau đây sẽ trả lời tất cả thắc mắc đó cho bạn.
1. Chất lượng của túi xách nhỏ đeo chéo hàng hiệu?
Vì có kích cỡ nhỏ mà lại phải đựng khá nhiều thứ, loại túi này phải có chất lượng tốt cả về chất liệu và đường chỉ khâu.
Túi xách nhỏ đeo chéo thường được may từ các loại da như: da bò, bê nguyên miếng, da tách lớp…..
• Da bò, bê nguyên miếng có điểm mạnh là càng dùng càng mềm. Da có độ đàn hồi tốt và rất bền. Ngoài da bò hạt có lỗ chân lông khá to và sần sùi, còn lại, da bò sáp và da bê có bề mặt rất mịn và hơi bóng. Tuy nhiên, vì da mềm nên phức tạp khi tạo form túi vuông đứng.
• Da tách lớp và phủ là lớp dưới của bộ da con vật được phủ 1 lớp chất hữu cơ. Loại da này có ưu điểm là rắn chắc hơn da nguyên miếng, dễ tạo form túi. Tuy nhiên, do độ đàn hồi của chất hữu cơ và lớp da tự nhiên khác nhau, loại da này rất dễ bị co, hoặc bong tróc, gãy nếp khi thời tiết nóng và ẩm.

Túi xách nhỏ đeo chéo hàng hiệu tuổi bền cao hay không phụ thuộc rất nhiều vào nguyên liệu. Tốt nhất vẫn là da thật. Dù da thật mềm khó tạo form túi nhưng vẫn có thể khắc phục được. Còn nhược điểm của các loại khác thì không thể thay đổi.
Vì phải đựng nhiều thứ có trọng lượng khá nặng (sổ, smartphone, iPad), những đường chỉ khâu trên túi xách nhỏ đeo chéo phải thật sự chắc chắn. Bạn nên chú ý các phần: mép túi, quai đeo, khóa kéo… trước khi mua hàng.
2. Chiếc túi xách đa năng dành cho bạn
Túi xách nhỏ còn có tên gọi khác là túi xách đa năng. Sở dĩ nó mang tên túi xách đa năng là do loại túi này đựng được tương đối nhiều thứ. Thân túi có kích thước đủ vừa với 1 chiếc iPad, các mép bên được bo tròn vuông vức, và miếng lót bên trong được may từ vải mềm. Túi này thích  hợp đựng iPad, tránh cho chiếc Ipad bị sốc hoặc xước or vỡ màn hình.
Mặt khác, túi còn có một số ngăn khác để đựng sổ, bút, điện thoại, sạc pin rất gọn gàng. Nhìn nhỏ mà có võ, túi xách đa năng tiện dụng những khi đi làm lẫn lẫn đi chơi.


Đến đây thôi chắc bạn cũng đã có một nền tảng kiến thức để tự tin tìm kiếm cho mình chiếc túi xách ưng ý rồi chứ. Với bất kì thắc mắc nào bạn có thể liên hệ tới Hotline:  0969.866.678 để được những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da của MeZ tư vấn miễn phí cho bạn.
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.