Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

Cách mua túi xách Online không bị lừa

Hiện nay tại thị trường có rất nhiều địa chỉ mua túi xách online với thiết kế rất đẹp, giá cả hợp lý. Tuy nhiên, Vì chỉ được nhìn sản phẩm qua hình ảnh và liên hệ với shop qua điện thoại nên khá nhiều người bị lừa: hàng trên ảnh đẹp lung linh (dựa vào photoshop), tới khi nhận hàng thanh toán thì mẫu mã xấu đã thế chất lượng quá kém.

Làm làm gi để tránh được chuyện này? Dưới đây là 2 kinh nghiệm bạn cần biết:
1.      Xem kĩ thông tin sản phẩm
Mắc sai lầm lớn của hầu hết mọi người khi mua túi xách online là chỉ xem ảnh sản phẩm mà không để ý đến những thông số của chúng. Những shop bán hàng uy tín là nơi cho biết thông tin chi tiết và rõ nhất về sản phẩm. Những thông tin đó gồm: chất liệu, xuất xứ, kích thước, hình ảnh cận cảnh những chi tiết trên túi như khóa, dây đeo, bên trong của túi.
Sau đó, bạn nên cân nhắc xem thông tin đó có hợp lý không. Một chiếc túi được may từ da bò thật 100%, với các loại khóa chắc chắn phải có giá không dưới 1 triệu. Nếu giá thấp hơn, mà shop vẫn khẳng định là da thật, thì coi chừng, có thể bạn đang bị lừa.
2.      Hỏi nhân viên tư vấn của shop
Khi mua túi xách online, bạn chỉ được trao đổi với nhân viên bán hàng. Nên phải đánh giá xem họ có đáng tin hay không. Nhân viên của các cửa hàng uy tín đều được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu về những chất liệu cũng như cách bảo quản da thuộc.


Bạn hãy yêu cầu nhân viên đó nói kĩ hơn về sản phẩm. Hoặc bạn có thể hỏi về cách sử dụng, chăm sóc da thuộc. Nếu shop là cơ sở làm ăn tử tế, họ sẽ luôn sẵn lòng trả lời mọi câu hỏi của bạn.
Ý thức được cái khó của người mua hàng, MenZ luôn sẵn sàng cung cấp những thông tin mặt hàng chi tiết nhất trên trang Web thêm vào đó là tư vấn miễn phí khi bạn muốn mua túi xách Online. Ngoài ra, menz luôn update các kiến thức hữu ích nhất về đồ da cho những ai đam mê.


MenZ – Da thật, Men thật!
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.