Men Thật - Da Thật

Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Mạnh
Breaking News
recent

2 CÁCH PHỐI ĐỒ MÙA ĐÔNG VỚI TÚI XÁCH THỜI TRANG NAM

Hiện tại, sử dụng túi xách thời trang nam không còn là điều xa lạ với phái mạnh. Ngoài những chiếc cặp táp, balô, các bạn có thêm chọn lựa phong phú với nhiều mẫu túi xách thời trang nam vừa đẹp vừa chất.
1.      Trend coat và túi tote
Nếu bạn là 1 quý ông ưa chuộng phong cách cổ điển, lịch lãm thì Set đồ này là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Là một loại túi xách thời trang nam điển hình tạo ra phong cách lịch thiệp, túi tote có thân túi vuông vức và quai túi dài được may lộ ngay trên thân túi. Điểm nổi bật của túi tote là những đường gân khỏe khoắn. Chúng không hề làm mất đi nét thanh lịch của túi xách mà trái lại, còn làm toát lên vẻ nam tính của người sử dụng.
túi xách thời trang nam
Những chiếc túi Tote khi kết hợp với Trend Coat (áo khoác dạ dài) đem lại vẻ đơn giản nhưng vô cùng ấm áp. Kinh nghiệm là nên tìm kiếm túi có tông màu trùng với màu khuy áo. Nhìn bạn sẽ giống một quý ông phương Tây dảo bước trên hè phố.
2.            Bomber jacket và túi messengerBạn nên phá cách bằng việc kết hợp áo bomber jacket với túi messenger bằng da thật không sơn. Áo bomber jacket được chế tạo mô phỏng áo khoác phi công. Cổ tay và gấu áo được may thêm lớp đai bó gọn gàng. Trên phần khuỷu tay có tấm lót nổi trội. Vốn có nét khỏe khoắn, phóng khoáng; Bomber jacket sẽ làm giảm nét cứng nhắc của túi messenger. Thay vào đó là nét trẻ trung, năng động.
Đây là loại túi xách thời trang nam tương đối phổ biến hiện nay là túi messenger. Thân túi HCN nằm ngang. Tại nắp túi có 2 khóa cân xứng, chắc chắn. Mép túi thường được may dựng vuông vắn và chắc. Vì vậy, người ta vẫn thường đóng khung kiểu dáng vuông vức của túi messenger với bộ áo sơ mi hay vest.
Mỗi chiếc túi xách thời trang nam đều là phần thể hiện tính cách của bạn. Bởi vậy, Từ khi mới thành lập, MenZ luôn đặt phương châm phải là người phụ tá đắc lực giúp bạn toát lên cái tôi tuyệt vời của nam giới.
Tại MenZ, những sản phẩm tự thiết kế và sản xuất tại xưởng riêng, với chất liệu 100% da thật. Bên cạnh đó, MenZ có nhiều khuyến mãi.

Menz, Da Thật – Men Thật
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.